Loading...

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา เข้าร่วมกิจกรรม BMI Challenge Show and Share ปีที่ 2 (Good Health and Well – Being : BMI Challenge 2024)

 

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา นำโดย รองศาสตราจารย์ ทันตทแพทย์หญิง ดร.พัชราวรรณ ศรีศิลปนันทน์ คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ และบุคลากร คณะทันตแพทยศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีในองค์กร (Good Health and Well – Being : BMI Challenge) เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรภายในหน่วยงานมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อให้มีสุขภาพดี ส่งผลต่อประสิทธิภาพ  ในการทำงานที่ดีตามไปด้วย เพื่อมุ่งสู่การเป็นองค์กรสุขภาพดีอย่างยั่งยืน โดยมีบุคลากรของมหาวิทยาลัยเข้าร่วม 1,934 คน คิดเป็นร้อยละ 97% และบุคลากรที่เข้าร่วมมีแนวโน้มค่า BMI ที่ดีขึ้นจากเดิมกว่า 46 % และในปี 2567 ได้เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2566 โดยที่ทุกหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย จำนวน 38 หน่วยงาน ได้ให้ความสำคัญและเข้าร่วมในโครงการนี้ ณ อาคาร สงวนเสริมศรี มหาวิทยาลัยพะเยา

ทั้งนี้ คณะทันตแพทยศาสตร์ มีผู้ได้รับรางวัลที่ 1 บุคลากรหญิงที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ที่มีค่าดัชนีมวลกายและเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายสมส่วนที่ดีที่สุด ได้แก่นางสาวดวงใจ ใจกล้า และ บุคลากรชายที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ที่มีค่าดัชนีมวลกายและเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายสมส่วนที่ดีที่สุด รางวัลที่ 3 ได้แก่ ว่าที่ร้อยตรีไชยวุฒิ ปัญญา


Scroll Up